Muốn giảm mỡ bụng dưới thì ngoài việc thay đổi chế độ ăn uống, thói quen sống thì luyện tập các bài thể dục giảm mỡ bụng dưới là cách nhanh nhất, hiệu quả nhất. Sau đâymột số bài tập giúp giảm mỡ bụng dưới nhanh, hiệu quả:

Bài tập chống đẩy khuỷu tay toàn thân

-Bắt đầu ở tư thế plank, giữ cho chân, lưng và đầu nằm trên một đường thẳng.

-Xoay sang bên trái sao cho từ đầu đến chân vẫn nằm trên một đường thẳng. Giữ như vậy trong khoảng 10 giây. Xoay sang bên phải và giữ khoảng 10 giây.

Động tác gập bụng

 

-Bài tập thể dục giảm mỡ bụng dưới này đòi hỏi bạn phải gập người xuống càng sâu càng tốt để kích thích cơ bụng dưới.

-Nằm ngửa trên sàn, hai tay giơ cao quá đầu. Hít vào và từ từ nâng người dậy, hai tay vẫn hướng về phía trước, chân giữu thẳng.

-Cúi người xuống cho tới khi trán chạm đến đầu gối. Thở ra và trở lại tư thế ban đầu.

Bài tập lăn bóng

 

-Bạn nằm sấp, hai tay chống đất, hai chân đặt lên bóng sao cho thân người tạo thành một đường thẳng và song song với mặt đất. Dùng chân lăn bóng về gần ngực trong khi không thay đổi tư thế của lưng. Sau đó, bạn lăn quả bóng về vị trí ban đầu.

Động tác đu xà

 

-Bạn cần chuẩn bị một thanh xà ngang để tập. Khi tập, hai tay dang rộng hơn vai bám lấy thanh xà, hai chân co lên hơi cong và sát nhau.

-Gập chân, nâng hông và uốn cong lưng dưới cho tới khi đùi gối chạm tới ngực (B) và từ từ hạ chân trở lại vị trí ban đầu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *