Khi sử dụng 7-Dayslim thì chế độ ăn kiêng khoa học luôn mang đến cho bạn một thực đơn vừa đảm bảo chất dinh dưỡng cần thiết mà con người cần trong 1 tuần, vừa đảm bảo giảm cân hiệu quả mà không ảnh hưởng đến sức khỏe. Sau đây chúng tôi sẽ Tư vấn cách giảm cân hiệu quả dành cho tất cả mọi người:

Kết hợp chế độ ăn với rau củ và trái cây

Ngoài việc chọn cho mình chế độ ăn kiêng hà khắc thì bạn có thể linh động lọc ra những loại trái cây lành mạnh mà bạn thích để đưa vào thực đơn. Tất nhiên, bạn không nên chỉ ăn 1 loại trái cây nào đó cố định mãi mà có thể linh động thay đổi. Rau và trái cây có thể làm tăng lượng tinh bột trong cơ thể lên quá mức và làm giảm hiệu quả của quá trình giảm cân. Nếu bạn cảm thấy đói thì bạn nạp thêm rau củ và trái cây nhưng hãy nhớ không được đụng đến các loại thực phẩm khác nhé.


Thực đơn ăn kiêng với trái cây

Kế hoạch ăn uống cho ngày đầu tiên là chế độ giảm cân với trái cây. Các chuyên gia khuyên rằng bạn có thể ăn tất cả mọi loại trái cây tùy thích, trừ chuối, đặc biệt bạn nên ăn dưa hấu và dưa gang. Bởi vì trái cây không chỉ không gây béo mà còn cung cấp một lượng nước và vitamin cần thiết cho cơ thể. Nhưng bạn đừng quên cung cấp từ 8 – 12 ly nước và không được đụng vào bất cứ thực phẩm nào khác, kể cả rau xanh.

Chế độ ăn kiêng với rau củ

Bạn có thể thoải mái ăn các loại rau xanh, nhưng tuyệt đối không được đụng đến cà rốt, đậu Hà Lan và bắp. Các bạn có thể ăn bao nhiêu tùy thích nhưng chỉ nên ăn dưới dạng luộc hay hấp để đảm bảo cơ thể không hấp thụ chất béo nào từ các nguồn gia vị khác. Các loại rau làm tăng hiệu quả giảm cân như là bông cải, súp lơ, su su, su hào, xà lách.

Ngoài chế độ ăn uống lành mạnh ra, bạn cần hình thành cho mình những thói quen sinh hoạt tốt, tăng cường vận động và hình thành cho mình một lối sống năng động.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *