Nguyên nhân làm bạn khó giảm cân thành công nhất đó là không cải thiện được tình trạng thèm ăn, đói thường xuyên mỗi ngày của mình. Giới thiệu với mọi người tuyệt chiêu giúp bạn cải thiện được tình trạng đói suốt khi giảm cân, với những bí quyết này bạn sẽ không lo mình giảm cân thất bại nữa nhé.

Tuyệt chiêu giúp bạn cải thiện được tình trạng đói khi giảm cân

Đọc sách hoặc tập trung làm việc

Đọc sách hoặc tập trung làm việc

Những thời gian rảnh trong ngày bạn không nên nằm không hay ngồi không vì chúng sẽ khiến cơ thể dễ cảm thấy thèm ăn. Hãy chọn một cuốn sách mình thích và đọc chúng hay tập trung làm một việc gì đó để quên đi cơn đói hiệu quả, thực hiện tốt điều này thì bạn sẽ tránh được tình trạng nạp vào cơ thể quá nhiều thức ăn giúp giảm cân nhanh chóng. Chị em nào đang có thói quen ăn nhiều khó khắc phục thì nên thực hiện cách này ngay.

Uống nước ngay khi đói

Uống nước ngay khi đói

Chọn ngay 1 ly nước lọc đầy và bổ sung cho cơ thể ngay khi cảm thấy đói, thèm ăn để tránh được việc nạp vào cơ thể những món ăn không cần thiết. Nước có tác dụng bổ sung năng lượng cho cơ thể, giúp xoa dịu cơn đói nhanh chóng từ đó giảm cân hiệu quả. Ngoài nước lọc chị em cũng có thể xoa dịu cơn đói bằng nước ép trái cây, sinh tố, trà thảo mộc,…. Tuyệt đối tránh xa các loại nước ngọt có ga, cà phê sữa, các món uống có cồn,…

Nhai kẹo cao su

Nhai kẹo cao su không đường

Cách tiếp theo giúp bạn khắc phục cơn đói của mình hiệu quả để rút ngắn thời gian giảm cân đó là nhai kẹo cao su không đường. Cứ sau mỗi giờ cơm khoảng 1 tiếng bạn chọn ngay kẹo cao su và nhai liên tục không chỉ không thèm ăn mà bạn còn không có cảm giác đói nhiều nữa nhé. Theo một nghiên cứu ở Đại học Mỹ thì những người có thói quen nhai kẹo cao su mỗi ngày sẽ ít thèm ăn vặt hơn những người không ăn.

Tập thể dục

Tập thể dục để ngăn chứng thèm ăn

Tập thể dục không chỉ giúp mỡ thừa được đốt cháy nhanh chóng, giúp giải phóng nhiều calo để cải thiện cân nặng mà tập thể dục còn giúp bạn tránh được cảm giác đói và chứng thèm ăn mất kiểm soát của mình mỗi ngày nữa nhé. Tùy theo bạn muốn tập bài tập nào, cơ địa phù hợp với bộ môn nào để chọn lựa và thực hiện mỗi ngày. So với người không vận động thì những người tập thể dục nhiều cơ thể có thể giảm đến 25% hoóc môn thèm ăn trong cơ thể đấy nhé.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *